728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chia sẻ những chiêu thức khuyến mãi phổ biến

Trước cuộc cạnh tranh giữa các phân khúc với nhau, thị trường bất động sản (BĐS) đã chứng kiến khá nhiều hình thức khuyến mãi lạ lùng từ một số dự án khu căn hộ cao cấp quận 7, quận 2, quận 9,… trước việc chiếm thị phần của các dự án giá trẻ và trung bình khác. Trong khi số khác phải tranh mua nhà tại những phân khúc trung bình và giá rẻ, người mua căn hộ quận 7, quận 2,…lại nhận được khá nhiều lời chào mời “không thể từ chối” từ chủ đầu tư.

Thị trường BĐS vừa qua đã được trải nghiệm khá nhiều hình thức khuyến mãi “lạ” nhằm thu hút tối đa người mua căn hộ quận 7, quận 2, quận 9,…

1.         Mua nhà 10 năm không mất phí

Hiệu ứng tích cực của chương trình khuyến mãi dịch vụ có thời hạn đã có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả bán hàng, khiến nhiều chủ đầu tư học tập và áp dụng theo nhưng với thời hạn ngắn hơn. Tuy nhiên, tâm lý người mua nhà hiện nay vẫn nghiên về hướng khuyến mãi giảm giá trực tiếp hoặc tặng kèm vật chất, việc mễn phí dịch vụ tại khu căn hộ nếu quy ra tiền thường không có giá trị cao.

2.         Giao nhà trước, nhận tiền sau

Cũng là một hình thức kích thích sức mua căn hộ cao cấp quận 7, quận 2, quận 9,…, cụ thể khách hàng chỉ cần thanh toán 20 thậm chí 10% giá trị căn hộ, phần còn lại khách hàng có thể thanh toán trong vòng 15 – 20 tháng tuỳ vào chủ đầu tư với lãi suất bằng 0. Phương thức bán nhà “trả góp” này đã được nhiều chủ đầu tư sử dụng làm cách để bán hết các căn hộ còn tồn đọng của dự án.

Nhiều dự án khu căn hộ cao cấp quận 7, quận 2,… bỏ qua hình thức giảm giá trực tiếp và tìm nhiều cách khuyến mãi thực tế hơn để tiếp cận khách hàng

3.         Cung cấp thông tin miễn phí

Lạ mà hiệu quả, hình thức này giúp cả khách hàng lẫn nhà đầu tư có cái nhìn chung về thực trạng thị trường BĐS hiện nay. Chủ đầu tư sẽ tạo một diễn đàn thông tin chung hoạt động hàng tuần để cập nhật thông tin về tình hình kinh tế, thị trường vàng, chứng khoán, BĐS cho khách hàng. Bên canh đó, dĩ nhiên chủ đầu tư cũng sẽ tự giới thiệu về các khu căn hộ cao cấp quận 7, quận 9, quận 2,… cùng những tính chất của nó trước người mua nhà tiềm năng.
Nhìn chung, đây không phải là hình thức “thúc ép khách hàng mua nhanh kẻo hết” của nhà đầu tư, đây chỉ là kênh thông tin cho các “thượng đế” của mình, giúp họ có những quyết định sáng suốt hơn trong việc lựa chọn tổ ấm hoặc nguồn đầu tư của mình. Trước giai đoạn ngành BĐS đang phát triển không ngừng, khách hàng cần tỉnh táo và sáng suốt trước việc sở hữu những sản phẩm có giá trị lớn như nhà đất hiện nay. Việc chọn mua căn hộ quận 7, quận 2, quận 9,… cần được quyết định dựa trên nhiều yếu tố, đặc biệt là vấn đề chủ đầu tư.

Trước những đợt hồi phục dần dần của thị trường BĐS, cả các đối thủ cạnh tranh và khách hàng đều đang chờ đợi những kiểu khuyến mãi mới lạ theo khả năng sáng tạo của các chủ đầu tư, đem lại lợi ích cho cả hai bên mua và bán.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia sẻ những chiêu thức khuyến mãi phổ biến Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top