728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Hiệu quả của quảng cáo online đến khách hàng

Giữa tình hình các dự án căn hộ cao cấp quận 7, quận 2,… nhiều như hiện nay mà người mua lại chủ yếu là các khách hàng cá nhân hay hộ gia đình thì việc các dự án này cạnh tranh gay gắt và tìm mọi cách để tiếp thị sản phẩm cũng không có gì lạ. Trong số các kênh tiếp thị thì quảng cáo online đang dần trở nên được ưu chuộng hơn cả. Các quảng cáo bán căn hộ quận 7, quận 2, quận 9,…giá rẻ, cao cấp, ưu đãi hấp dẫn… xuất hiện dày đặc dưới nhiều hình thức khác nhau trên mạng kia thực sự có hiệu quả hay không?

1.            Giai đoạn tìm kiếm thông tin

Căn hộ cao cấp quận 7, quận 2 hay quận 9,… thuộc loại sản phẩm xa xỉ nên phần lớn người mua hàng sẽ không có kinh nghiệm thực tế trong quá khứ mà phải dựa vào sự tham khảo ý kiến từ người quen và các phương tiện thông tin đại chúng. Ở giai đoạn này thì việc sử dụng internet hầu như rất phổ biến vì người mua sẽ không phải mất công quá nhiều mà vẫn nắm được một số thông tin cơ bản về vị trí, diện tích, giá cả,… Các quảng cáo online ở giai đoạn này chủ yếu mang tính giật tít, câu khách, miễn sao gây được sự chú ý đối với các khách hàng là được. Chúng xuất hiện dưới các hình thức như quảng cáo hiển thị, SEO, email…

Nhu cầu thông tin về căn hộ cao cấp quận 7, quận 2,… càng cao thì các quảng cáo online càng phát huy tác dụng

2.            Giai đoạn đánh giá, so sánh

Ở giai đoạn này thì các quảng cáo online càng phát huy vai trò của mình hơn khi người mua bắt đầu chú ý đến từng chi tiết nhỏ để so sánh với nhau. Nếu các biển quảng cáo bán căn hộ quận 7 hay quận 2 giá hấp dẫn thu hút được người mua ở giai đoạn đầu thì đến gia đoạn này người mua sẽ muốn biết cụ thể hơn giá hấp dẫn là bao nhiêu, căn hộ quận 7 nhưng nằm vị trí nào, có tiện đường đi lại không… Lúc này các chủ dự án căn hộ cao cấp quận 7, quận 9, quận 2,… dùng các quảng cáo với mục đích chính là dẫn link về trang web chính của mình để cung cấp thêm thông tin đầy đủ cho khách hàng.

Quảng cáo bán căn hộ quận 7, quận 2,… thường sẽ đi kèm hình ảnh bắt mắt

3.            Giai đoạn mua và sau mua


Đến giai đoạn này các quảng cáo chỉ còn đóng vai trò khá nhỏ nhưng cũng không thể bỏ qua. Có khoảng 17% người mua chọn giao dịch qua internet và khi đó người ta sẽ mong muốn được cung cấp thông tin đầy đủ nhất có thể cho cuộc giao dịch. Lẽ dĩ nhiên chẳng có ai mua bán căn hộ quận 7, quận 2,… cả tỷ đồng hoàn toàn online được nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp thì chúng sẽ giúp giản tiện và tiết kiệm hơn cho công việc. Cuối cùng thì bạn có thể thông qua những khách hàng đã mua này để tiếp cận tới những bạn bè của họ để tiếp tục quảng cáo thêm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hiệu quả của quảng cáo online đến khách hàng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top